Menu
Chính sách mua hàng

Để thuận tiện trong việc mua hàng và sử dụng các dịch vụ của caycanhhoanggia, công ty chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng chính sách mua hàng mới nhất như sau:

Quy trình bán hàng, cung cấp dịch vụ

Bước 1: Khách hàng liên hệ trao đổi nhu cầu/ đặt hàng

Hiện nay, Caycanhhoanggia có đa dạng các phương thức để khách hàng có thể trao đổi đặt hàng:

  • Hotline: 0917 030 393

  • Đặt hàng trực tiếp trên website: https://caycanhhoanggia.vn/

  • Trao đổi qua tin nhắn Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/cayxanhhoanggia

Bước 2: Caycanhhoanggia tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng

Thông thường khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ chăm sóc viên sẽ tiếp nhận và tư vấn cụ thể các sản phẩm/ dịch vụ khách hàng mong muốn. Tuy nhiên, trong trường hợp quá tải với các phương thức liên hệ qua tin nhắn công ty có thể sẽ phản hồi trong vòng 24h. Hy vọng quý khách thông cảm.

Bước 3: Báo giá sản phẩm

Sau khi hiểu rõ nhu cầu khách hàng về sản phẩm, dịch vụ cũng như số lượng mong muốn, Caycanhhoanggia sẽ tiến hành lập báo giá gửi tới khách hàng.

Trường hợp với các dự án thi công trước sau khi gửi báo giá sơ bộ, công ty sẽ tiến hành khảo sát công trình và báo giá chi tiết. Ngoài ra, công ty cũng sẽ gửi tới khách hàng các chương trình ưu đãi chiết khấu tốt nhất (nếu có) để tri ân với những đơn hàng lớn hoặc vào các dịp đặc biệt.

Bước 4: Xác nhận sản phẩm/ dịch vụ và ký kết hợp đồng

Trước khi tiến hành cung cấp dịch vụ, 2 bên sẽ đưa ra các thỏa thuận chính sách mua hàng, giao vận chuyển, thanh toán, đổi trả hàng, bảo hành cũng như các điều kiện khác. Tất cả các thông tin này sẽ được đưa vào hợp đồng để hai bên ký kết và thực hiện trong quá trình giao dịch. 

Bước 5: Vận chuyển/ cung cấp dịch vụ theo yêu cầu

Sau khi 2 bên ký hợp đồng, phía Caycanhhoanggia sẽ thực hiện vận chuyển, cung cấp dịch vụ theo yêu cầu đã được thỏa thuận trong hợp đồng.

Bước 6: Nghiệm thu và hoàn thiện thanh toán

Bên khách hàng sẽ bắt đầu nghiệm thu sau khi kết thúc dự án hoặc sau kết thúc từng giai đoạn. 

Trường hợp nghiệm thu không có vấn đề phát sinh, phía khách hàng sẽ hoàn tất thanh toán còn thiếu trong thời gian quy định.

Trường hợp nghiệm thu chất lượng sản phẩm dịch vụ có vấn đề. Caycanhhoanggia sẽ dựa vào chính sách đổi trả hàng để tiến hành các bước đổi trả hàng theo thỏa thuận. Sau đó, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán các chi phí còn lại.

Bước 7: Bảo hành, chăm sóc định kỳ

Sau khi hoàn thiện dự án, công ty sẽ thực hiện các hoạt động bảo hành dịch vụ theo thỏa thuận trong hợp đồng. Tùy vào dự án, thời gian bảo hành sẽ kéo dài từ 1-6 tháng với các dịch vụ bảo hành khác nhau.

Quyền và nghĩa vụ của hai bên trong quá trình mua hàng

Quyền và nghĩa vụ của công ty Caycanhhoanggia:

  • Phía công ty có quyền yêu cầu khách hàng tiến hành nghiệm thu đúng quy trình và thanh toán theo thỏa thuận trong hợp đồng. Nếu khách hàng không tiến hành nghiệm thu theo đúng quy định, công ty có quyền từ chối các phản hồi sau đó của khách hàng đưa ra. Trong trường hợp bên khách hàng không thanh toán theo thỏa thuận, công ty có quyền dừng các dịch vụ bảo hành và khởi kiện yêu cầu bồi thường (nếu có).

  • Nghĩa vụ của công ty: Cung cấp sản phẩm/ dịch vụ theo đúng yêu cầu được thỏa thuận trong hợp đồng. Trong quá trình tư vấn cần cung cấp đúng và đủ thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ khách hàng mong muốn. Ngoài ra, công ty cần thực hiện chính sách bảo mật thông tin nếu phía khách hàng yêu cầu.

Quyền và nghĩa vụ của khách hàng:

  • Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng, ký kết nghiệm thu nếu sản phẩm dịch vụ được cung cấp không đảm bảo chất lượng và đúng theo yêu cầu trong hợp đồng.

  • Nghĩa vụ của khách hàng: Thực hiện nghiệm thu số lượng và chất lượng sản phẩm dịch vụ theo quy định. Bên cạnh đó, quý khách hàng cần thực hiện thanh toán đúng hạn được quy ước trên hợp đồng.

Với các trường hợp đặc biệt:

Thay đổi, hủy bỏ giao dịch

Trong trường hợp khách hàng chưa thực hiện ký hợp đồng và phía công ty caycanhhoanggia chưa cung cấp dịch vụ hoặc có bất kỳ tổn thất về mặt tài sản trong quá trình giao dịch, khách có quyền thay đổi hoặc không tiếp tục giao dịch.

Với các trường hợp khác, sẽ được hai bên thỏa thuận và được đưa vào hợp đồng.

Giải quyết tranh chấp

Trong quá trình giao dịch, nếu phát sinh bất kỳ tranh chấp, khiếu nại phía bên caycanhhoanggia sẽ tiến hành tạm dừng cung cấp sản phẩm dịch vụ liên quan đến tranh chấp và tiến hành xử lý theo quy định. 

Những quy định khác

Với tất cả các điều khoản, quy định không thuộc chính sách mua hàng chung sẽ được hai bên thỏa thuận và đưa vào hợp đồng trước khi giao dịch. 

Cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm và dịch vụ caycanhhoanggia cung cấp. Để hạn chế các tranh chấp sau bán, xin quý khách hàng lưu ý những quy định được nêu rõ ở trên. Hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác với quý khách trong thời gian sớm nhất.

VĂN PHÒNG CÔNG TY: SỐ 13, NGÕ THIÊN HÙNG, KHÂM THIÊN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

Địa chỉ cơ sở 1:
Dốc Đê thị trấn Văn Giang, xã Phụng Công, Văn Giang, Hưng Yên
Địa chỉ cơ sở 2:
Thôn Trung Mầu, Phù Đổng, Gia Lâm, Hà Nội           
Địa chỉ cơ sở 3:( trang trại 10ha)
Quán Thôn, Hồng Việt, Đông Hưng, Thái Bình            
Địa chỉ cơ sở 4:( vườn ươm cây cổ thụ)
km25+500 Láng Hòa Lạc, xã Đồng Trúc, Thạch Thất, Hà Nội
Thông tin liên hệ

Hotline:  0917 030 393

Dự án:   0986 999 603

Mua lẻ:  0979 981 613

Email: [email protected]

 

THANH TOÁN VỚI CHÚNG TÔI

Chủ tài khoản : Lê Quang Vũ
Ngân hàng quân đội MB chi nhánh Phùng Hưng- Hà Nội
Số tài khoản : 6888 6888 88 668
Bản đồ

Website đang chờ cấp phép bộ công thương

 

Bản quyền thuộc về Cây cảnh hoàng gia

To top
youtube icon messenger icon zalo icon
call icon